Apple sắp ra mắt củ sạc nhanh 30W

Apple sắp ra mắt củ sạc nhanh 30W

Apple sắp ra mắt củ sạc nhanh 30W

Apple sắp ra mắt củ sạc nhanh 30W

Apple sắp ra mắt củ sạc nhanh 30W

Gọi mua hàng

096.294.7282

0 Giỏ hàng

Ở năm 2022, công nghệ GaN (Gallium Nitride) đang dần trở nên phổ biến và gần như nhà sản xuất nào cũng ứng dụng công nghệ này cho củ sạc nhanh. Hiểu nôm na, công nghệ GaN sẽ giúp cho các củ sạc trở nên nhỏ gọn hơn trong khi vẫn cung cấp công suất sạc cao.

Hiện tại phổ biến nhất trên thị trường đang là các loại sạc 65W sử dụng công nghệ này, thậm chí Xiaomi đã phát triển tới công suất 120W và mới đây nhất là ZTE với công nghệ GaN 165W.


Củ sạc GaN công suất 65W của Baseus và Xiaomi có kích thước nhỏ, nằm gọn trong lòng bàn tay

Các thông tin rò rỉ mới đây từ chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo đã tiết lộ Apple cũng sẽ sớm tung ra một củ sạc GaN mới với công suất 30W. Củ sạc này có thể sẽ được tặng kèm với các mẫu iPad trong tương lai, cũng như cung cấp một công suất sạc nhanh hơn cho iPhone trong khi kích cỡ củ sạc không lớn hơn nhiều so với củ 20W hiện tại.

Với MacBook Air, Apple tặng kèm người dùng củ sạc 30W tiêu chuẩn với kích thước vẫn tương đối lớn, thậm chí củ sạc 61W của MacBook Pro còn có kích cỡ lớn hơn nhiều. Với củ sạc 140W của MacBook Pro 16 inch, Apple lần đầu ứng dụng công nghệ GaN và sử dụng chuẩn MagSafe để có thể cung cấp công suất sạc nhanh cho MacBook.

Hiện tại, Ming-Chi Kuo chưa tiết lộ khi nào Apple sẽ công bố củ sạc GaN 30W, tuy nhiên nó có thể xuất hiện trong cuối năm nay khi iPad Pro M2 được giới thiệu.

Để lại lời nhắn cho chúng tôi
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua zalo
Chat ngay để nhận tư vấn